NỘI THẤT KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN – NHÀ MÁT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

NỘI THẤT KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN – NHÀ MÁT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Tác giá: Vo Chi Thanh | Ngày: 20-03-2024 | bình luận

Mỗi gia đình đều có một khoảng không gian sân vườn nhất định. Khu vườn có thể rộng rãi tươi tốt hay chỉ là một mảnh sân vườn xanh mát nho nhỏ đủ để bạn tận hưởng thiên nhiên và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sân vườn còn là nơi để thưởng thức ly cà phê sáng tại gia, nơi diễn ra những buổi họp mặt gia đình, một bữa ăn ngoài trời và cũng là nơi để tiếp khách.

Vì vậy, sân vườn thường được gia chủ thiết kế và xây dựng một căn nhà mát với chất liệu khung bê tông hoặc khung gỗ mái ngói theo dạng lục giác, bát giác,... Bên cạnh đó, lựa chọn nội thất bàn ghế sân vườn cũng rất quan trọng vì phải phù hợp với điều kiện thời tiết ngoài trời.

Các chất liệu bàn ghế nên hạn chế sử dụng trong không gian sân vườn:

- Bàn ghế chất liệu bằng sắt: do chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi độ ẩm trong không khí, đặt biệt là nước mưa có tính axit rất cao, làm cho bàn ghế nhanh chống bị rỉ sét, ăn mòn và mau hư hỏng.

- Bàn ghế chất liệu gỗ công nghiệp: nhiệt độ cao do trời nắng sẽ làm cho ván gỗ cong vênh, bung tróc, đồng thời khi trời mưa sẽ không tránh khỏi tình trạng bàn ghế bị thấm nước dẫn đến ván gỗ biến dạng không thể sử dụng được.

 Vì vậy, Kohafu xin giới thiệu các mẫu nội thất sân vườn cụ thể là nội thất bàn ghế với chất liệu gỗ me tây nguyên tấm tự nhiên chịu nắng, chịu gió, chịu những cơn mưa rào với chất lượng và độ bền cao mà Kohafu đã và đang cung cấp đến Quý khách hàng, được nhiều khách hàng yêu thích, tiếp tục ủng hộ.

 

 

Phòng khách sân vườn

Không gian ngoài trời thường được coi là một phần mở rộng của ngôi nhà nên không có gì kỳ lạ khi biến chúng thành một bản sao của phòng khách, nơi giao lưu, làm việc và giải trí.

 

 

Trên đây là một số hình ảnh feedback của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm được công ty chúng tôi tuyển chọn phôi, thiết kế và gia công thành phẩm tại xưởng với chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Kohafu vẫn còn rất nhiều sản phẩm đa dạng về kích thước và kiểu dáng, nếu bạn yêu thích và có nhu cầu sở hữu sản phẩm ngay trong hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé!

Xin chân thành cảm ơn!

Cũ hơn Mới hơn