CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA

CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA "BÀN GHẾ GỖ NGUYÊN TẤM - KOHAFU" NĂM 2020

Tác giá: Sales | Ngày: 31-12-2020 | bình luận

Nhìn lại năm vừa qua đầy khó khăn và thách thức cho nền kinh tế thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng khi đứng trước đại dịch Covid-19. Và KOHAFU cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ cơn bão kinh tế này. Tuy vậy, dù gặp không ít khó khăn nhưng chúng tôi  đã cố gắng vượt qua chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng như thành phẩm đầu ra. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng được nâng lên hàng đầu và phục vụ khách hàng tận tình, xuyên suốt không kể ngoài thời gian làm việc. Đồng hành cùng  KOHAFU để vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế không thể không kể đến sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Sản phẩm “Nội thất Gỗ Me Tây nguyên tấm” mang thương hiệu KOHAFU đã được đăng bán rộng rãi trên khắp tất cả các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhỏ cùng hệ thống Website, Fanpage chuyên nghiệp.

Các sản phẩm bàn ghế gỗ Me Tây tại sàn Lazada, Shopee, Sendo.


Mặc dù KOHAFU chúng tôi chỉ là một “viên đá” trên “con đường” nội thất đầy những cạnh tranh, nhưng chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những đánh giá hoàn toàn khác đối với dòng sản phẩm nội thất gỗ Me Tây cũng như những loại gỗ nhóm khác. Bản thân chúng tôi là những người yêu thích sự sáng tạo và thẩm mỹ, chính vì thế tất cả các sản phẩm đều chứa đựng sự trao chuốt và cái tâm của người làm nghề.


 

Bên cạnh đó, KOHAFU luôn sẵn sàng tiếp nhận, đề cao và đồng hành cùng những ý tưởng, mẫu thiết kế của Quý khách hàng để cho ra đời những dòng sản phẩm riêng biệt về kiểu dáng và kích thước. Sự sáng tạo của mỗi người là không có giới hạn, chính vì thế được thực hiện ý tưởng riêng của từng khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


 

KOHAFU chủ trương mang đến sự tin cậy và làm hài lòng tất cả các khách hàng, từ những Cô/Chú kỹ tính trong việc chọn nội thất đến các Anh/Chị yêu cái đẹp, yêu sự tự nhiên của gỗ. Từ các khu nhà phố, biệt thự cao cấp đến các hộ gia đình nhỏ, khu chung cư bình dân đều có tồn tại sản phẩm của chúng tôi.

Sofa gỗ Mun, bộ quầy bar và bộ bàn ghế ăn gỗ Me Tây cho biệt thự 3 tầng tọa lạc tại Phường Phú Khương, TP. Bến Tre.

 

Bàn ăn, bàn trà gỗ Me tây cho chung cư tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Bàn ăn, bàn trà cho các căn nhà phố tại Quận 7, Quận 9, Quận Tân Bình và bàn tiếp khách cho công ty tại Giồng Trôm, Bến Tre.

Ngoài ra, KOHAFU cũng đã làm việc và trao đổi với rất nhiều khách hàng là nhà thầu, nhà đầu tư công trình, chủ quán cà phê , nhà hàng thượng lưu, resort sang trọng nhờ chính sách giá sỉ hấp dẫn, sản phẩm chất lượng cao và sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đối với chúng tôi, mỗi khách hàng đều có thể trở thành những người bạn tốt để giao lưu, học hỏi và giúp đỡ nhau trong kinh doanh lẫn trong cuộc sống.

Cung cấp bàn ghế gỗ Me Tây giá sỉ cho khu trưng bày nội thất, khu nhà mẫu,…

Có những Quý khách đã từng mua hàng và biết được chất lượng sản phẩm của chúng tôi, bất cứ khi nào cần mua thêm sản phẩm thì giá cả KOHAFU chào bán ra khách luôn tin tưởng về chất lượng nên cũng chẳng cần mặc cả.

Cung cấp bàn ghế gỗ Me Tây cho quán cà phê Ben Coffee tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

 

Cung cấp bàn ghế gỗ Me Tây cho quán cà phê 80’S Coffee tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 

Cung cấp bàn ghế gỗ Me Tây cho trạm dừng chân CA Coffee tại Quốc lộ 1, Bến Tre (Gần cầu Rạch Miễu)

Đồng hành cùng chúng tôi trong một năm vừa qua là sự tận tâm của các nhà vận chuyển chuyên nghiệp như ViettelPost, VNPost, Giaohangnhanh.com, các nhà vận chuyển lớn nhỏ khác, … Họ đã cùng chúng tôi không ngại khó khăn, nặng nhọc, mang sản phẩm của KOHAFU đến mọi miền đất nước từ Hà Nội đến Cà Mau, từ Tây Nguyên: Đăk Lăk, Gia Lai,… cho đến vùng biển như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, …

Bàn g Me Tây ti quán Skyline Coffee Hoàn Cu, Hà Ni.

 

Bàn g Me Tây ti Quán GT7 Coffee, Pleiku, Gia Lai.

 

B K3 g Me Tây ti Phú Quc, Kiên Giang.

Dù hiện tại nền kinh tế nước nhà còn nhiều khó khăn chung nhưng trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng cùng quyết tâm đưa công ty phát triển vươn xa hơn nữa. Mỗi cá nhân tại KOHAFU không ngừng học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc, chuyên nghiệp hơn nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho Quý đối tác và khách hàng.

Và hơn ai hết, chúng tôi trân quý những sự tin tưởng của Quý đối tác, khách hàng trong thời gian qua. Sự khen tặng của Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên làm động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng phát huy hơn nữa nhằm mang đến niềm vui và sự hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 


 

Cũ hơn Mới hơn