“GIƯỜNG NGỦ TỪ GỖ TỰ NHIÊN” – NƠI MANG ĐẾN GIẤC NGỦ TUYỆT VỜI!”

“GIƯỜNG NGỦ TỪ GỖ TỰ NHIÊN” – NƠI MANG ĐẾN GIẤC NGỦ TUYỆT VỜI!”

Tác giá: luonghuynhnhu217@gmail.com | Ngày: 15-03-2023 | bình luận

Gỗ tự nhiên được thường sử dụng trong 1 số đồ nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, kệ bếp, bàn trà, bàn Sofa, kệ tivi, bàn ăn,…  Bởi vì chúng có độ bền cao, có tính thẩm mỹ, cùng với vân gỗ độc đáo do đó nội thất từ gỗ tự nhiên đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 


Giường ngủ gỗ tự nhiên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ me tây, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ trắc, gỗ gõ, gỗ óc chó,… Trải qua quá trình xử lý, tẩm, sấy, gia công mộc, sơn PU đúng chuẩn để cho ra những sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp, sử dụng lâu bền và tăng giá trị theo thời gian.Giá trị giường gỗ tự nhiên

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng tầm, trong đó giấc ngủ là phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống, hơn nữa giấc ngủ ngon là điều càng được chú trọng và quan tâm. Do đó, một chiếc giường ngủ sang trọng thiết kế từ gỗ tự nhiên, đẹp mắt, độc lạ, phù hợp với sở thích của chủ nhân là yếu tố góp phần giúp cho giấc ngủ của bạn ngon hơn và sâu hơn.

Chiếc giường gỗ tự nhiên không những có giá trị vật chất mà còn cả giá trị tinh thần giúp cho phòng ngủ nói riêng và ngôi nhà bạn nói chung trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn, đặc biệt là đáng sống hơn!

 

Một số lưu ý khi sử dụng giường gỗ tự nhiên

Giường ngủ là một phần quan trng, không thể thiếu trong nội thất của phòng ngủ, giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu, ngủ ngon, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái khi thức dậy. Do đó, cần lưu ý những điều sau đây:

- Chọn mẫu giường 

Để lựa được một chiếc giường phù hợp, bạn cn dựa vào phong cách sống, cách sp xếp các nội thất khác trong phòng ngủ, không gian bày trí để chọn mẫu mã, kiểu dáng, loại gỗ và giá cả hợp lý cho sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chn dựa trên sở thích và cá tính riêng của bản thân. 

- Kích thước của giường 

Kích thước của giường cần cân chnh sao cho phù hợp vi diện tích phòng để bố cục không gian trở nên cân xứng và gọn gàng, tránh tạo nên không gian chật hẹp, ngột ngạt làm chúng ta cảm thấy khó chịu, không thoải mái.

- Bảo qun giường gỗ

Với chất liệu gỗ tự nhiên nên vấn đề vệ sinh rất thuận tiện và dễ dàng chính vì thế chúng ta nên vsinh giường thường xuyên. Trong quá trình sử dụng nên hạn chế để bị ướt giường vì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của gỗ.

Như vậy, bạn có thể thấy giường ngủ từ gỗ tự nhiên sẽ không bị giới hạn hay có sự gò bó trong sự sáng tạo, bn có thể tự lựa chn loi gỗ, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước tùy theo sở thích, không gian riêng biệt. Chính điều này đã góp phần không nhỏ giúp cho người sử dụng có được những xúc cảm nghỉ ngơi thư giãn một cách tốt nhất.

Nếu có nhu cu cần mua giường ngủ hay những đồ nội thất gỗ tự nhiên  khác thì hãy liên hệ ngay cho KOHAFU để được tư vấn cụ thể.

 

 

Cũ hơn Mới hơn