TỦ BẾP ĐƯỢC LÀM TỪ GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI - PACHY

TỦ BẾP ĐƯỢC LÀM TỪ GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI - PACHY

Tác giá: Vo Chi Thanh | Ngày: 29-10-2020 | bình luận

Đối với người nội trợ-người giữ lửa cho mái ấm gia đình thì không gian bếp vô cùng quan trọng. Nơi mà những thành viên trong gia đình sum họp, quây quần cùng nhau chuyện trò thân mật, vui vẻ, đầm ấm bên bữa cơm gia đình. Để không gian bếp sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp thì không thể nào thiếu 1 cái tủ bếp.

Trước đây, tủ bếp có thể chỉ đơn sơ là một cái kệ để đồ đơn sơ, mộc mạc được làm từ nguyên liệu truyền thống như tre, nứa,… hoặc thậm chí là sử dụng những chiếc rổ để thay thế. Nhưng ngày nay, do cuộc sống phát triển nhanh chóng làm cho nhu cầu con người cũng ngày càng cao. Vì thế, những chiếc tủ bếp đẹp không chỉ có chức năng làm cho mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn phải bền bỉ, thiết kế tủ bếp phải đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với sở thích và không gian.

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ Nam Phi – Pachy có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Nó không chỉ chắc chắn, lâu bền mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng và lịch sự.

Một vài đặc trưng về gỗ Gõ đỏ

  • Gỗ Gõ đỏ có xuất xứ từ các nước Nam Phi và một số nước ở Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Việt Nam,…
  • Gỗ Gõ đỏ có trọng lượng khá nặng, không bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt và ít chịu sự tác động của môi trường.
  • Có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài: Ưu điểm nổi bật của gỗ Gõ đỏ mà đặc biệt là Gõ đỏ Pachy là có khả năng chịu nước cực tốt. Chính vì thế, loại gỗ này được ứng dụng trong các hạng mục nội thất ngoài trời hay đồ nội thất phải vệ sinh thường xuyên bằng khăn ẩm như tủ bếp.
  • Hơn nữa, nó còn mang lại một vẻ đẹp khá hoàn hảo: Gỗ có màu sắc tươi sáng (đỏ, đỏ cam) mang đến sự cuốn hút, tràn ngập sức sống. Gỗ có đường vân to, khá đồng đều. Chắc chắn, bạn sẽ chẳng cưỡng lại được vẻ đẹp mà nó đem lại.

KOHAFU chúng tôi có kinh nghiệm trong việc thi công và thiết kế Tủ bếp từ gỗ tự nhiên phù hợp với từng không gian nhà.

Sản phẩm sử dụng 100% gỗ tự nhiên, không pha gỗ tạp đảm bảo chất lượng cả về độ bền và tính thẩm mỹ. Sử dụng sơn PU Oseven, Inchem USA cao cấp chống ngả màu, bay màu, bề mặt sơn rất nhẵn mịn có thể vệ sinh bình thường mà không lo bị trầy xước, bong tróc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Các thiết kế của KOHAFU chắc chắn sẽ làm hài lòng từng vị khách khó tính nhất. Hãy nhấc máy để được tư vấn mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp với không gian nhà bạn nhé !!!

    

Cũ hơn Mới hơn