Ý nghĩa của bàn ăn hình tròn gỗ tự nhiên nguyên tấm  - KOHAFU

Ý nghĩa của bàn ăn hình tròn gỗ tự nhiên nguyên tấm - KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 10-06-2021 | bình luận


Mẫu bàn ăn tròn bằng gỗ được xem là kiểu bàn truyền thống của người Việt, được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn những mẫu bàn ăn có hình dáng khác. 
Bàn ăn tròn quen thuộc và dễ dàng kết hợp với những thiết bị nội thất có sẵn trong nhà, mang đến không gian vừa có vẻ hoài cổ lại vô cùng hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn

Điểm tuyệt vời của mẫu bàn ăn có hính dáng tròn chính là không có bất cứ góc cạnh nào, tính an toàn tuyệt vời. Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian phòng bếp dù lớn hay nhỏ, có tính năng tối ưu diện tích tuyệt vời.

Dù được thiết kế đa dạng về phong cách, chất liệu nhưng mẫu bàn ăn tròn gỗ tự nhiên vẫn luôn chiếm được vị trí số 1 của nhiều gia đình. Các thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, từng đường vân gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn trong phòng ăn của mọi gia đình. Hơn nữa với chất liệu gỗ chủ đạo, mang đến độ bền và tuổi thọ vượt trội cho toàn bộ sản phẩm trong không gian sử dụng.

Phong thủy bàn ăn bằng gỗ: Những loại bàn ăn bằng gỗ để kích hoạt được năng lượng tốt cần đảm bảo chất liệu gỗ tốt, đặc biệt là gỗ tự nhiên để đảm bảo sự chắc chắn.

Có thể thấy, bàn ăn hình tròn là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình có phòng bếp không được rộng rãi sẽ rất phù hợp. Kiểu bàn này giúp tiết kiệm diện tích cho nhà phố, nhà chung cư… đồng thời cũng mang ý nghĩa là mọi người trong cùng một gia đình có vai trò bình đẳng, tương trợ lẫn nhau. Khi kê bàn ăn hình tròn cần lưu ý các vấn đề phong thủy để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi về sự nghiệp, tình cảm cho người thân trong gia đình.

Cũ hơn Mới hơn