Bàn chữ nhật bo cạnh tại Bàn ghế gỗ nguyên tấm KOHAFU

Bàn chữ nhật bo cạnh tại Bàn ghế gỗ nguyên tấm KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 02-02-2021 | bình luận

Thông thường bàn dài sẽ được cắt vuông cả 4 cạnh, sau đó phần cạnh trên mặt sẽ được phay nhẵn để giảm sự sắc bén, không bị tổn thương khi va chạm mạnh.
Có thể nói cạnh bàn là một chi tiết rất nhỏ trên tổng thể bàn, nhưng đối với KOHAFU, cạnh bàn lại tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho công trình nếu tận dụng được những sáng tạo trong thiết kế
.

✅ Mẫu bàn bo 2 cạnh đầu bàn

Đây là một mẫu thiết kế mới và độc đáo trên thị trường. Hai cạnh đầu bàn được bo tròn một cách hoàn hảo, những đường vân gỗ liền lạc như một thác nước đang đổ xuống. Việc bo cạnh càng làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, không cưỡng cầu gò bó của vân gỗ Me Tây tự nhiên.
Việc giảm các góc cạnh của mặt bàn làm tạo cảm giác thoải mái, giúp cho không gian càng thêm thanh thoát và an toàn hơn khi sử dụng.


✅ Mẫu bàn bo 4 cạnh

Nhìn thoáng qua, mặt bàn vẫn giống như một mặt phẳng hình chữ nhật thông thường, trong khi phần cạnh lại được bo nhẹ một cách tinh tế, tạo cảm giác mặt bàn dài hơn, dày dặn hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng. Loại bàn phù hợp với những người thích phong cách đơn giản truyền thống, gần gũi nhưng không cứng nhắc.

Màu nâu trầm của vân gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác ấm áp lan tỏa, tăng thêm phần trang nhã, sang trọng cho không gian.

KOHAFU luôn ủng hộ và trân quý những thiết kế đặc biệt mà khách hàng mong muốn hoàn thiện. Hãy liên hệ chúng tôi để cùng nhau thực hiện những ý tưởng độc đáo, sáng tạo nhất.

Cũ hơn Mới hơn