BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM VỚI GIÁ RẺ THÌ CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT HAY KHÔNG?

BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM VỚI GIÁ RẺ THÌ CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Tác giá: Sales | Ngày: 24-11-2020 | bình luận

Với xu hướng hiện nay thì bàn gỗ Me tây nguyên tấm đang được sự ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vấn đề mà khách hàng/người tiêu dùng đặc biệt rất quan tâm đó là 2 chỉ số CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ.

Như chúng ta thường hay nói “Chất lượng luôn đi đôi với giá cả, hàng tốt thì giá cao hay tiền nào của nấy,…” .Một sản phẩm được sản xuất và xử lý đúng quy trình, kiểu dáng đẹp và độc đáo thì không thể nào được bán vi giá rẻ. Tuy nhiên, khi khách hàng quá chú tâm về giá cả điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các sản phẩm, hàng kém cht lượng xuất hiện ngày càng nhiu trên thị trường. Hiện nay, đứng về phía người sử dụng sẽ không tránh khỏi và khó phân biệt được những sản phẩm thật giả trà trộn vào thị trường.

Mặc dù tình hình chung của thị trường là vậy, nhưng với KOHAFU chúng tôi khi đứng ở cương vị là NHÀ SẢN XUẤT thì  luôn luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu khi tạo ra sản phẩm, do đó bạn đến với KOHAFU sẽ không phải lo lắng và hoàn toàn yên tâm khi mua bàn gỗ Me tây nguyên tấm nói riêng và các sản phẩm khác nói chung từ chúng tôi. Có thể đôi khi giá cả sẽ không rẻ nhất ở một vài dòng sản phẩm nhưng nó luôn đảm bảo tính hợp lý và cân đối đi kèm chất lượng tốt nhất.

6.jpg

Ngay cả các sản phẩm nhỏ giá trị vài trăm ngàn, hay bàn ghép đôi, đến các sản phẩm có giá trị cao thì vấn đề sản xuất và xử lý KOHAFU luôn làm đúng theo quy trình, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu là gỗ Me Tây nhập tCampuchia loại 1, tẩm sấy đầy đủ, chống nước, chống mối mọt và khó bắt la. Sơn PU Oseven, Inchem USA cao cấp, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng (không sử dụng sơn trôi ni trên thị trường ảnh hưởng sức khoẻ người sử dụng). Sơn phủ 5-7 lớp đảm bảo độ bền trên 10 năm.

6.jpg

Tóm lại, “Uy tín và chất lượng” là mục tiêu và định hướng kinh doanh của KOHAFU nhằm mang lại giá trị cao nhất và thỏa mãn yêu cầu khi hàng hóa đến với khách hàng.

KOHAFU trân trọng cảm ơn Quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bạn không chỉ đến với KOHAFU một lần mà nhiều hơn thế nữa, và còn giới thiệu cả bạn bè, người thân, đối tác,… ủng hộ KOHAFU trong thời gian qua.

 

Cũ hơn Mới hơn