GHẾ GỖ ME TÂY KOHAFU

GHẾ GỖ ME TÂY KOHAFU

Tác giá: Phan Khang | Ngày: 19-11-2020 | bình luận

Khi nhắc đến bàn gỗ me tây, làm sao chúng ta có thể bỏ qua được những chiếc ghế đi kèm. Những chiếc ghế gỗ me tây mang nhiều kiểu dáng, nhiều phong cách sẽ làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt chúng vi những chiếc bàn me tây của KOHAFU.

Hiện nay trên thị trường, có vô vàn đơn vị đang kinh doanh gỗ nguyên tấm. Đặc biệt gỗ me tây nguyên tấm vẫn được ưa chuộng và ưu tiên chọn lựa bởi vẻ đẹp vân veo tự nhiên, có độ bền cao và giá thành hợp lí.


Để tồn tại trong thị trường này thì KOHAFU không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ để bắt kịp xu hướng. Ngoài những chiếc bàn thì các mẫu ghế gỗ me tây cũng được sự quan tâm hàng đầu về kiểu dáng, kích thước,… nhằm tạo thêm sự chọn lựa khi khách hàng cần.

Từ những mẫu ghế đơn giản mang phong cách cổ điển:

Đến những mẫu phức tạp mang phong cách hiện đại cần đến đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề:
 

 

Thậm chí, KOHAFU chúng tôi cũng nhận làm theo thiết kế từ những bản vẽ của kiến trúc sư để làm nên những chiếc ghế đẳng cấp, độc nhất:
 

 

Ngoài những mẫu ghế đơn có tựa lưng bên trên thì KOHAFU còn cung cấp một số mẫu ghế đôn nguyên khối, băng ghế đủ kích thước như sau:


 

 

Cho nên, khi khách hàng đến với KOHAFU thì sẽ không những chọn được những mặt bàn đẹp mà còn có những mẫu ghế độc đáo phù hợp nhất với mặt bàn hoặc sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng
 

Liên hệ KOHAFU để nhận được những sự lựa chọn hoàn hảo nht nhé!

Cũ hơn Mới hơn