Bàn gỗ nguyên khối – Bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm là gì?

Bàn gỗ nguyên khối – Bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm là gì?

Tác giá: Sales | Ngày: 30-10-2021 | bình luận

Bàn gỗ nguyên khối – Bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm là gì?

Bàn gỗ nguyên tấm, bàn nguyên khối gỗ tự nhiên là những mẫu bàn được làm từ 100% thịt gỗ, không bị ghép nối, đóng hộp từ những tấm gỗ nhỏ mà được xẻ trực tiếp từ thân cây lớn, tạo nên giá trị riêng cho mỗi tấm gỗ.

Đặc điểm của bàn gỗ nguyên tấm, bàn nguyên khối gỗ tự nhiên

Bàn gỗ nguyên khối thường đa dạng kích thước nhưng nổi bật là những kích thước lớn, bàn có khối lượng lớn và chịu lực tốt  hơn những loại bàn ghép nối.

Mặt bàn nguyên khối càng dày thì giá trị càng cao và giá trị sử dụng cũng tăng lên, khi được chà nhám và PU cao cấp sẽ càng bền đẹp.

Về giá thành, gỗ nguyên khối thường có giá cao hơn các loại gỗ mỏng đóng hộp hay ván ép, nhưng giá cả sẽ đi kèm chất lượng và tuổi thọ gỗ. Trung bình tuổi thọ gỗ me tây nguyên tấm tại KOHAFU sẽ từ 20-30 năm và thậm chí lâu hơn.

Ứng dụng của bàn gỗ nguyên tấm, bàn gỗ tự nhiên nguyên khối

  • Bàn ăn gỗ nguyên tấm

Bàn ăn gỗ nguyên tấm là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng mẫu bàn ăn 4,6,8,10 ghế bằng gỗ me tây nguyên tấm mang vẽ đẹp thiên nhiên, vừa đem lại cảm giác gần gủi, vừa góp phần tô điểm cho phòng ăn thêm đặc sắc.

 

 

  • Bàn làm việc, bàn họp gỗ me tây nguyên khối

Các mẫu bàn làm việc hoặc bàn họp gỗ nguyên tấm thường có kích thước lớn để phù hợp không gian lớn trong các môi trường làm việc đẳng cấp.
Ngoài ra, bàn làm việc một người hoặc bàn giám đốc gỗ nguyên khối cũng là sản phẩm được quan tâm hiện nay. Bàn làm việc nguyên tấm gọn gàng hiện đại và mang nét đẹp sang trọng không kém những mẫu bàn giám đốc truyền thống.

 

 

  • Bàn trà, bàn cà phê gỗ me tây nguyên tấm

Bàn trà, bàn cà phê gỗ nguyên tấm là sự lựa chọn hợp lý bởi vân gỗ me tây luôn tạo nên sức hút đặc biệt và tô điểm cho không gian quán cà phê thêm sống động. Bên cạnh đó, bàn ghế cà phê gỗ nguyên tấm chất lượng cao sẽ giúp chủ quán giảm thiểu chi phí khấu hao bàn ghế.

 

 

  • Sofa, kệ Tivi gỗ nguyên khối

Sofa gỗ nguyên khối kết hợp kệ tivi giúp gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

 

Nơi bán bàn gỗ nguyên khối, bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm chất lượng giá rẻ

Kohafu là đơn vị sản xuất trực tiếp bàn gỗ nguyên tấm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Bàn gỗ nguyên khối tại Kohafu được tẩm sấy đúng quy trình, kèm theo đó là việc chọn lọc và giám sát chặt chẽ chất lượng gỗ trước khi đưa vào sản xuất.

Hãy liên hệ đội ngũ Kohafu để sở hữu những mẫu bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm chất lượng với giá cả phải chăng.

Cũ hơn Mới hơn