Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA NỘI THẤT GỖ ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA NỘI THẤT GỖ ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH

Tác giá: luonghuynhnhu217@gmail.com | Ngày: 14-09-2021 | bình luận

 

🌱Trong phong thủy, “mộc” còn là hành quan trọng giúp bạn giảm thiểu các nguồn khí xấu tràn ồ ạt vào nhà, hỗ trợ làm phân tán và điều hòa năng lượng tới từng ngóc ngách trong căn nhà của bạn, tạo sự cân bằng về phong thủy trong căn nhà.

🌱Ngoài ra, nội thất bằng gỗ còn có một tác dụng khác chính là ngăn chặn lại những ảnh hưởng xấu của các góc nhọn chiếu vào người mà có khi chính gia chủ cũng không thể ý thức hết được.

🔮 ĐỐI VỚI PHÒNG KHÁCH 🔮

🌱Thông thường trong phòng khách luôn là nơi hiện diện của nhiều món đồ điện tử nhất, những món đồ điện tử này thường mang hành Kim. Chính vì thế, nếu không có nhiều đồ vật bằng gỗ thuộc hành Mộc có thể tạo thành phong thủy đầy “sát khí” trong căn nhà của bạn.

🌱Hành Kim và hành Thủy thường tập hợp trong các món đồ điện tử như tivi, đồng hồ, điện thoại, máy tính,… Nếu như xuất hiện quá nhiều có thể làm lấn át mọi điều may mắn của bạn. Hãy nhớ chỉ những món nội thất thuộc hành Mộc có thể hỗ trợ làm giảm đi sự lạnh lẽo này và mang tới sự ấm cúng trong phòng khách của gia đình bạn.

🔮 ĐỐI VỚI GIAN BẾP VÀ PHÒNG ĂN 🔮

🌱Phòng bếp chính là nơi hành Hỏa cùng hành Thủy giao thoa và là luồng khí chính cho bất kỳ gian bếp nào. Vậy nên, việc sử dụng đồ nội thất gỗ mang hành Mộc có thể tương khắc với hành Thủy cùng hành Hỏa trong bếp, điều hòa phong thủy trong phòng bếp hài hòa và thuận lợi hơn.

🌱Ý nghĩa phong thủy của những món đồ nội thất gỗ trong gian bếp là mang đến sự an yên, hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình, tạo nên hòa khí giữa các thành viên trong gia đình.
( Nguồn: st )

Cũ hơn Mới hơn