Bàn trà ngồi bệt kiểu Nhật mang phong cách mới lạ

Bàn trà ngồi bệt kiểu Nhật mang phong cách mới lạ

Tác giá: Phan Khang | Ngày: 06-04-2021 | bình luận

Với thị hiếu sử dụng gỗ tự nhiên, ngày nay phần lớn các mặt hàng nội thất chất lượng cao đều được thiết kế từ gỗ tự nhiên đặc biệt là gỗ nguyên tấm. Với đặc thù vân đẹp, giá cả phải chăng, thời gian sử dụng lâu dài, gỗ me tây nguyên tấm Kohafu được xử lý chống cong vênh, kháng mối mọt, thân thiện vơí người sử dụng và môi trường nên ngày càng được khách hàng lưạ chọn cho không gian nhà mình.

Trong nghệ thuật trà ngoài 5 yếu tố như nước, trà, chén, ấm , bạn trà. Ngày nay nội thất trà cũng là yếu tố quyết định quan trọng cho không gian thưởng lãm trà.

Từ bàn trà ngồi thiền tại gia

Description: bài-blog.jpg

Hoặc trong các không gian trà đạo

Description: HÌnh-Blog.jpg

Với nhiều lối thiết kế đi chung vi nệm ngồi hoặc gỗ tròn. Tất cả cũng làm nên không gian uống trà đàm đạo thêm thi vị.

Tùy không gian mà khách hàng có thể chọn kích thước cũng như kiểu bàn phù hợp với không gian nhà.

Description: z2404609881789_8422fb2a2b971deeb2f223763f0cc287.jpg

Với sự đa dng không gian như: bàn trà ngồi bệt để đọc sách, hội họp gia đình, bạn bè cùng nhau nhâm nhi tách trà nóng trên chiếc bàn gỗ me tây  nguyên tấm Kohafu.

Hoặc với không gian trà đạo vi nhạc thiền du dương có thể giúp chúng ta giảm stress cũng như cảm giác tâm hồn được nhnhõm sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Description: z2404610082497_9baf750d58f75ee524bae761c47b4ec7.jpg

Bởi lẽ, chiếc bàn trà gỗ me tây nguyên tấm ngồi bệt là nhng vật không thể thiếu trong những không gian ấy. Từ màu sắc đến vân gỗ, hòa hợp với không gian sn có. Chúng tạo nên một tổ hợp không thể thiếu, giúp buổi thưởng trà giàu tính tri nghiệm và nghệ thuật hơn.

Tĩnh tâm để thưởng trà và tĩnh tâm để mở ra sự chiêm nghiệm mới, đồng thời đóng lại những điều ưu tư buồn phin với không gian trà nội thất gỗ me tây nguyên tấm cùng Kohafu nhé!

 

Cũ hơn Mới hơn