VAI TRÒ CỦA GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT

VAI TRÒ CỦA GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tác giá: luonghuynhnhu217@gmail.com | Ngày: 05-04-2021 | bình luận

Vai trò của gương trang trí nội thất

Không chỉ có khả năng phản chiếu hình ảnh tốt của gương soi thông thường, gương trang trí nội thất còn được cải tiến và thiết kế thêm khung gương trang trí biến chiếc gương bình thường trở thành một tác phẩm nghệ thuật giúp tạo điểm nhấn cho không gian rất hiệu quả. Gương trang trí nội thất khi được đặt đúng vị trí sẽ giúp đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho những không gian có diện tích nhỏ.

Gương trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Ngoài bàn ghế, kệ đựng đồ… thì gương trang trí nội thất phòng khách là một vật dụng không thể thiếu. Loại gương thường được lựa chọn tại phòng khách đó là những gương có khổ lớn hoặc gương treo tường.

Những chiếc gương rộng khiến phòng khách có cảm giác thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những phòng khách có diện tích hẹp và ánh sáng không tốt thì việc lắp đặt gương càng được coi là giải pháp thông minh khắc phục những hạn chế này. 

Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà, bạn cần chọn khung gương cho phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của bạn. Mỗi phòng khách có diện tích khác nhau nên một kích thước gương phù hợp phong thủy sẽ làm sáng cả không gian. Và một điều rất quan trọng nữa, bạn nên treo gương trang trí nội thất ở vị trí thích hợp để mang sự may mắn đến cho gia đình của bạn.

Gương trang trí nội thất phòng tắm

Với những phòng tắm được thiết kế theo kiểu hiện đại, một chiếc gương dán tường hình chữ nhật với kích thước lớn và đơn giản sẽ là một sự lựa chọn thông minh giúp phòng tắm tôn lên vẻ sang trọng hơn. Đồng thời chiếc gương cũng sẽ hài hòa với không gian.

Còn với phòng tắm mang phong cách cổ điển, một chiếc gương hình tròn với khung gương được trang trí hoa văn cầu kỳ sẽ thích hợp. Với khung gương sang trọng và tinh tế, chiếc gương sẽ trở thành điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn.

Gương trang trí nội thất phòng ngủ

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng một chiếc gương to với khổ lớn duy nhất hay một chiếc chiếc gương trang trí để bàn nhỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gương ghép trang trí gắn tường với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào sở thích để chọn gương nhưng bạn cần đảm bảo những chiếc gương có kiểu dáng độc đáo vẫn hài hòa với không gian của căn phòng nhé!

 

 

Cũ hơn Mới hơn