Bàn treo ban công gỗ me tây nguyên tấm là sự lựa chọn nội thất thông minh cho không gian nhà bạn!

Bàn treo ban công gỗ me tây nguyên tấm là sự lựa chọn nội thất thông minh cho không gian nhà bạn!

Tác giá: Sales | Ngày: 02-12-2020 | bình luận

n treo ban công g me tây nguyên tm là s la chn ni tht thông minh nht giúp tiết kim din tích không gian và to nên phong cách hin đi cho ban công nhà bn!

n treo ban công khác gì vi bàn thông thưng?

n treo ban công không có chân bàn và đưc treo lên lan can. Đc đim này ca bàn treo ban công cho phép chúng ta có mt ch đ chân thoi mái n dưi khi ngi.

Ưu đim ca bàn treo ban công

- Phù hp vi nhng ban công có din tích nh.

- Cht liu g nguyên tm t nhiên bn đp, kiu dáng đa dng, màu sc bt mt vi mt h vân g đc đáo, sang trng và mang tính thm m cao.

- Kích thưc bàn nh gn, b rng khong 40-50cm, chiu dài bàn tùy thuc vào chiu dài ban công mà gia ch cm thy phù hp.

- Mt bàn có th gp li d dàng giúp tiết kim ti đa din tích không gian ban công khi không s dng, đng thi cũng có th linh đng điu chnh chiu cao ca bàn sao cho phù hp vi tm ngi ca tng ngưi.
- Thông qua một hệ thống treo, bàn được gắn vào thành lan can. Bộ khung giá móc treo lên ban công thường được làm bằng sắt, inox hoặc gỗ nên rất chắc chắn và an toàn.


Bàn treo ban công làm từ gỗ me tây nguyên tấm đang được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm vì đây là loại gỗ có hệ vân đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ. Hơn nữa, gỗ được tẩm sấy nên không bị cong vênh và không bị mối mọt tấn công; lại chịu nhiệt tốt và bề mặt được xử lý nhẵn bóng giúp vệ sinh dễ dàng.

KOHAFU có đa dạng các kích thước và kiểu dáng cho Bàn treo ban công làm từ gỗ me tây. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn tận tình!

 
 

Cũ hơn Mới hơn