SỰ KẾT HỢP BÀN GỖ ME TÂY CHO MỌI KHÔNG GIAN

SỰ KẾT HỢP BÀN GỖ ME TÂY CHO MỌI KHÔNG GIAN

Tác giá: Phan Khang | Ngày: 07-12-2020 | bình luận

Ngày nay không khó để bắt gặp những chiếc bàn me tây nguyên tấm trong các không gian quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.Và một trong những câu hỏi hay thắc mắc gần đây mà KOHAFU chúng tôi nhận được từ khách hàng là: “Có thể chọn các mẫu ghế ở không gian cà phê, nhà hàng cho không gian gia đình được hay không?”

Và câu trả lời dành cho Quý khách hàng là “ĐƯỢC”!
Với mỗi mẫu ghế, mỗi kiểu, mỗi màu sắc sẽ nói lên một phong cách riêng khi đi chung với bàn me tây nguyên tấm. Bởi bàn gỗ me tây nguyên tấm không kén ghế hay có thể nói chúng phù hợp gần như với tất cả các loại ghế.

Thêm vào đó, với 2 màu chủ đạo của vân gỗ me tây là lõi nâu và giác vàng thì rất dễ cho sự kết hợp ấy, nó không chỉ làm nổi bật mặt bàn mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.
Và sau đây là một số minh chứng cho sự kết hợp ấy:

Với màu nâu của ghế Pinnstol, tông màu nâu rất hợp màu lõi vân gỗ. Tạo nên sự đồng điệu của màu sắc.
 

Với tông màu kem của ghế Louis, độ sang của không gian sẽ được nâng tầm

Với mẫu ghế Katakana này, hợp lý nhất cho không gian phòng khách

Đặc biệt hơn với sự kết hợp 1 bên băng ghế, 1 bên ghế đơn. Được ưa chuộng cho không gian bếp của các bà nội trợ ngày nay.

Như các bạn đã thấy, với chiếc bàn gỗ me tây nguyên tấm của KOHAFU mà có rất nhiều sự lựa chọn để không gian nhà bạn trở nên phù hợp nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến chúng tôi, đến với KOHAFU để sở hữu chúng đi nào.

Cũ hơn Mới hơn