BỘ SALON GỖ MUN NGUYÊN TẤM – PHONG CÁCH NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

BỘ SALON GỖ MUN NGUYÊN TẤM – PHONG CÁCH NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Tác giá: Vo Chi Thanh | Ngày: 23-02-2021 | bình luận

Phòng khách là nơi rất quan trọng trong mỗi gia đình và cũng là cái nhìn đầu tiên của người thân, bạn bè, khách quan đối với ngôi nhà bạn. Do vậy khi lựa chọn một bộ bàn ghế tiếp đón những vị khách phải  phù hợp với không gian phòng như màu sắc, kích thước...

Nếu bạn đang tìm một bộ bàn ghế có phong cách thiết kế hiện đại thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn - Bộ Salon gỗ mun nguyên tấm được cung cấp bởi KOHAFU.

 

Bộ Salon được làm từ chất liệu gỗ mun - một loại gỗ quý. Mặt gỗ nguyên tấm cùng với hệ vân gỗ dạng đuôi chim công vô cùng độc đáo, mang đậm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Bộ Salon gỗ đuôi công nguyên tấm bao gồm 3 thành phần: 1 bàn, 1 ghế dài L và 1 đôn. Với phong cách nội thất hiện đại, chú trọng những đường thẳng tuy đơn giản nhưng rất sang trọng càng làm cho không gian phòng khách trở nên đẹp, tinh tế và đẳng cấp hơn.

 Lưng tựa chắc chắn, phần tay vịn kết hợp hộc tủ rộng tạo cảm giác thoải mái khi để tay. Một bàn lớn kết hợp với một đôn nhỏ tăng thêm sự hoàn hảo cho bộ salon riêng biệt.

                

Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, Bộ Salon gỗ mun nguyên tấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự hiện đại và những không gian phòng khách rộng lớn. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua Bộ Salon gỗ mun nguyên tấm hoặc các sản phẩm nội thất gỗ nguyên tấm, nguyên khối khác như gường ngủ, tủ bếp, bàn ăn, kệ tivi, v.v…hãy liên hệ ngay với KOHAFU nhé!

Cũ hơn Mới hơn