Những mẫu kệ Tivi “HOT NHẤT” tại Bàn ghế gỗ nguyên tấm KOHAFU

Những mẫu kệ Tivi “HOT NHẤT” tại Bàn ghế gỗ nguyên tấm KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 04-03-2021 | bình luận

Ngoài phòng ăn thì phòng khách là địa điểm sinh hoạt chủ yếu của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi tiếp khách. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người sẽ quây quần bên nhau, cùng nhau xem tivi và trò chuyện, chính vì thế, nội thất phòng khách thường được lựa chọn kỹ càng để tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài bàn ghế và các vật dụng trang trí thì kệ tivi là món nội thất quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.
KOHAFU xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên nguyên tấm được ưa chuộng nhất hiện nay.

🔰 Kệ tivi gỗ mun nguyên tấm KB20009
Kích thước: Ngang 220 x sâu 46 x cao 48 (cm).
Không chạm trổ cầu kì như những mẫu kệ tivi gỗ mun cổ điển truyền thống, “Kệ tivi gỗ mun KOHAFU” mang nét đẹp đơn giản mà tinh tế. Thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism Style), chú trọng những đường thẳng dứt khoát, mạnh mẽ, đơn giản hóa chi tiết và kiểu dáng, giúp cho kệ tivi trở nên gọn gàng hơn, sang trọng hơn.
Mặt kệ được làm từ gỗ mun nguyên tấm dày 10cm, vân gỗ tự nhiên và bắt mắt, các đường vân đen xen kẻ vân vàng khá đều nhau. Sản phẩm thích hợp cho những không gian hiện đại, đẳng cấp.

 

Ngoài kệ Tivi gỗ Mun, KOHAFU còn cho ra đời các mẫu kệ Tivi gỗ Me Tây được đánh giá cao về chất lượng và màu sắc vân gỗ. Mẫu kệ sử dụng 100% phần lỗi già của gỗ me tây, có tẩm sấy và xử lý chống mối mọt cong vênh. Những đường vân nâu vàng xen kẻ, dù không theo bất kì một quy tắc nào nhưng vẫn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

🔰 Kệ tivi gỗ me tây KB20008
Kích thước: ngang 180 x sâu 50 x cao 50 (cm).
Chiếc kệ tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt nhờ kiểu dáng mãnh mai nhưng rất vững chắc. Thiết kế đa năng với 2 tầng cách điệu kết hợp ba hộc tủ bên dưới, vừa có thể làm kệ tivi, giá sách, vừa có nhiều không gian để chứa đồ.
Thay vì những chiếc tủ kệ to cao truyền thống thì sự lựa chọn này sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn.

 

🔰 Kệ tivi gỗ me tây KB20002
Kích thước: ngang 180 x sâu 40 x cao 50 (cm).
Với vẻ đẹp hoài cổ nhưng không kém phần thời thượng, chiếc kệ tivi me tây mang phong cách retro đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Kệ với thiết kế 3 cửa lùa tạo một khoảng không gian lớn liền lạc ở bên trong giúp bạn có nhiều diện tích để chứa đồ đạc, kể cả những món đồ kích thước lớn. Chân kệ nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, kệ thích hợp với rât nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, hành lang,…và dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong nhà.
 


🔰 Kệ Tivi gỗ me tây KB20001 
Kích thước: ngang 160 x sâu 50 x cao 60 (cm)
Kệ Tivi gỗ me tây kiểu Nhật trang nhã và sang trọng, dù không có bất kì họa tiết chạm khắc nào nhưng chiếc kệ vẫn trở nên cực kì nổi bật nhờ những đường vân gỗ tự nhiên mềm mại uyển chuyển trên khắp các bề mặt cùng với màu nâu trầm của vân gỗ già khiến cho không gian hiện hữu trở nên ấm áp, gần gũi.
Thiết kế đơn giản mà hiện đại với hai hộc tủ đối xứng giúp bạn có thể lưu trữ những món nội thất khác một cách gọn gàng, tiện dụng.

Xem thêm tại đây

Đến với Bàn ghế gỗ nguyên tấm KOHAFU, quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự chọn lựa cho phòng khách gia đình với các sản phẩm kệ tivi, tủ tivi đang dạng mẫu mã, chất lượng, bền đẹp, mà lại hoàn toàn yên tâm về giá thành. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

Cũ hơn Mới hơn