ĐÔI NÉT VỀ PHẢN GỖ NGUYÊN TẤM

ĐÔI NÉT VỀ PHẢN GỖ NGUYÊN TẤM

Tác giá: Vo Chi Thanh | Ngày: 16-11-2020 | bình luận

Hiện nay, xu hướng lựa chọn nội thất trong mỗi gia đình thường được ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Phản gỗ nguyên tấm chính là một trong những món nội thất được người dùng tìm kiếm và lựa chọn.

Vậy phản gỗ nguyên tấm là gì?
 

Phản gỗ hay còn gọi với các tên khác như bộ phản ngựa, sập, chiếu ngựa, ván ngựa là những tên gọi chung để chỉ một sản phẩm nội thất gỗ có hình dạng là một tấm phản lớn gồm một hoặc hai tấm gỗ nguyên khối ghép thành, có kích thước rộng và bề mặt dày.

 

Description: 1.jpg

 

Phản gỗ nguyên khối thường làm bằng chất liệu gì?

Phản gỗ nguyên khối muốn đảm bảo chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao thì chắc chắn phải làm bằng những loại gỗ tự nhiên có tuổi thọ từ vài chục đến vài trăm năm. Tuy nhiên không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có thể làm thành phản. Vì nếu chọn những loại gỗ không phù hợp, phản có thể bị nứt, cong vênh trong thời gian dài sử dụng.
 

Ngoài những loại gỗ quý được ưu tiên để làm phản như gỗ Gụ, Lim, Cẩm Lai, Hương, Gõ đỏ...thì Gỗ me tây nguyên tấm cũng là một sự lựa chọn thích hợp, vừa có độ bền, vừa có tính thẩm mỹ cao từ hệ vân gỗ, đồng thời giá thành cũng rất cạnh tranh.

Description: 3.jpg


KOHAFU trân trọng giới thiệu Phản gỗ Me tây nguyên khối đến Quý khách hàng với Kích thước : Dài 262 x Rộng 180 x Dày 9 (cm).


Loại gỗ Me tây tuy thuộc nhóm 6 nhưng có độ bền cao, hệ vân gỗ vô cùng độc đáo, lạ mắt mà giá cả lại không quá đắt đỏ so với các loại gỗ nhóm khác. Tuổi thọ của Phản gỗ me tây có thể kéo dài đến hàng chục năm nếu bảo quản đúng cách.

Cũ hơn Mới hơn