Gỗ me tây nguyên tấm được dùng làm gì? Nội thất gỗ me tây nguyên tấm tại KOHAFU

Gỗ me tây nguyên tấm được dùng làm gì? Nội thất gỗ me tây nguyên tấm tại KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 27-03-2021 | bình luận

 

Hiện nay, gỗ me tây hiện là vật liệu được người tiêu dùng ưa chuộng cho nội thất không gian nhà, quán cafe, nhà hàng….

Là loại gỗ thuộc nhóm 6 có tính chất khá nhẹ, thịt gỗ mịn đều, vân gỗ lạ mắt độc đáo không kém các loại gỗ quý mà giá thành lại tốt, vì vậy gỗ me tây ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Sau khi trải qua quá trình tẩm sấy đúng chuẩn, gỗ me tây sẽ trở nên ổn định và rắn chắc hơn, thích hợp chế tác nhiều loại đồ nội thất khác nhau.

Một số nội thất được làm từ gỗ Me Tây:

1.Sofa gỗ me tây:

Thiết kế sofa với những đường thẳng không chạm khắc cầu kì nhưng tạo sự tinh tế, sang trọng và giữ lại các đường vân của gỗ trên toàn bộ bề mặt sofa.

Bề mặt gỗ được bảo vệ bởi nhiều lớp sơn phủ PU nhập chất lượng cao, an toàn cho gười sử dụng, bền đẹp theo thời gian.

 

Sofa gMe Tây nguyên khối

2. Bàn nguyên tấm gỗ me tây:

Bàn nguyên tấm gỗ tự nhiên đang là xu hướng thay thế dần các loại bàn từ các vật liệu khác. Nguyên nhân là vì các loại bàn gỗ nguyên tấm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian cho không gian sống, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây tại KOHAFU là gỗ nhập khẩu loại một, được tẩm sấy, xử lý theo quy trình nghiêm ngặt. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng, gỗ sẽ được xẻ ra từng tấm dài dọc thân cây, thường xẻ theo quy cách tấm dày 5cm, 7cm, 10cm, 15cm hoặc 20cm.

  

Bàn dài tự nhiên và bàn dài vuông vức gỗ me tây liền tấm

Độ bền theo thời gian là ưu điểm nổi bật của bàn ghế gỗ me tây liền tấm, tuổi thọ của nội thất gỗ được tính theo hàng chục năm. Vì vậy có thể nhận thấy  rằng, nội thất gỗ me tây nguyên tấm có giá bán rất thấp so với giá trị sử dụng của chúng mang lại cho người dùng.

 

Bàn tròn và bàn Oval gỗ me tây nguyên khối

3. Ghế gỗ Me Tây:

Ghế đai gỗ me tây là một trong những sản phẩm độc đáo tại KOHAFU. Lấy cảm hứng từ nhiều phong cách nội thất khác nhau, kết hợp nhưng đường nét uốn lượn tự nhiên và hệ vân độc đáo, làm nên những chiếc ghế đai sang trọng, lạ mắt. Dù là ghế gỗ nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi.

 

Ghế đai gỗ me tây mặt nguyên tấm

Băng ghế phòng ăn, băng ghế phòng khách gỗ me tây nguyên tấm giúp gia tăng diện tích sử dụng nhưng vẫn tiết kiệm không gian. Băng ghế thường có chiều rộng từ 35-45cm đi cùng chân sắt hộp hoặc các loại chân gỗ chịu lực tốt, thích hợp cho phong cách nội thất hiện đại, gần gũi.

 

Băng ghế nguyên tấm kết hợp ghế đai gỗ me tây

4. Kệ Tivi gỗ me tây nguyên tấm:

Ngày nay, khi nhà phố và nhà chung cư trở nên phổ biến, thì diện tích phòng khách của mỗi nà cũng có xu hướng hẹp đi. Vì thế một chiếc kệ Tivi nhỏ gọn nhưng tiện dụng sẽ được lựa chọn nhiều hơn.
Kệ Tivi tại KOHAFU luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu: gọn gàng, đa năng, đẹp mắt và chất lượng.

 

5. Kệ góc, kệ rượu, kệ sách, kệ ban công gỗ me tây:

 

 

Và một số sản phẩm trang trí khác như: đồng hồ gỗ, chậu hoa gỗ, đế điện thoại gỗ,...cũng được làm từ gỗ me tây nguyên tấm. Có thể nói, đây là một loại gỗ đa năng, bởi sự ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với giá thành vô cùng hợp lý.

#matgometay #bannguyentam #banghegometay #bannguyenkhoi

 
 
 

Cũ hơn Mới hơn