MỘT SỐ MẪU BÀN OVAL GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM KOHAFU - ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC NĂM 2022

MỘT SỐ MẪU BÀN OVAL GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM KOHAFU - ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC NĂM 2022

Tác giá: Sales | Ngày: 15-11-2022 | bình luận
Trong xu hướng lựa chọn mẫu bàn họp, bàn ăn...hiện nay, ngoài bàn vuông, bàn tròn, bàn chữ nhật thì bàn oval gỗ tự nhiên là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng chuộng nhất. Cùng KOHAFU tham khảo một số mẫu bàn oval gỗ me tây nguyên tấm và những ưu điểm nổi bật của mẫu bàn này nhé!
Bàn Oval cho phòng họp

Với thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, bo cong mềm mại mang đến sự thanh thoát cho không gian văn phòng, đồng thời hòa cùng những đường vân gỗ me tây tự nhiên càng tạo nên nét độc đáo và đẳng cấp cho người sử dụng.

Ngoài ra, điểm đặc biệt mà bàn oval mang lại chính là sự kết nối tương tác giữa các thành viên trong công ty với nhau trong một cuộc họp, không có sự phân cấp quá rõ rệt giống như bàn chữ nhật mà nó tạo sự thoải mái, giảm áp lực trong những cuộc họp quan trọng của công ty.

Bàn Oval cho phòng ăn

Bàn ăn oval thực sự rất thích hợp cho phòng ăn của mỗi gia đình, những lý do sau đây bạn tham khảo xem có hợp lý không nhé!

  

- Phòng bếp thường có diện tích nhỏ với rất nhiều trang thiết bị phòng bếp như tủ kệ bếp, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng...việc sử dụng bàn oval sẽ giúp tiết kiệm không gian.

- Bàn ăn oval sẽ an toàn cho các thành viên trong gia đình so với bàn chữ nhật vì nó không có góc cạnh nhọn sẽ không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi chơi đùa, người sử dụng cũng tránh được những rủi ro khi hoạt động trong phòng bếp.

- Bàn oval giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm áp, gần gũi hơn trong những bữa cơm họp mặt sum vầy hàng ngày.

Bàn sofa oval, bàn trà đạo ngồi bệt

Bàn được làm từ gỗ me tây nguyên tấm tự nhiên chống bẩn, dễ dàng vệ sinh,chiếc bàn được đặt trong phòng khách dễ kết hợp với nhiều mẫu mã ghế sofa khác nhau trên thị trường làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho cả phòng khách. Ngoài ra, gia chủ thích những kiểu bàn thấp ngồi bệt để đọc sách, uống trà bên hiên nhà đều rất tiện dụng.

Trên đây là một số mẫu bàn oval gỗ me tây nguyên tấm tự nhiên được công ty chúng tôi tuyển chọn phôi, thiết kế và gia công thành phẩm tại xưởng với chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu sở hữu sản phẩm ngay trong hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé!

Xin chân thành cảm ơn!

Cũ hơn Mới hơn