BÀN TRÀ HÌNH TRÒN, BÀN TRÀ KIỂU NHẬT TRONG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

BÀN TRÀ HÌNH TRÒN, BÀN TRÀ KIỂU NHẬT TRONG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Tác giá: Sales | Ngày: 09-09-2022 | bình luận

Trong số những loại bàn trà được thiết kế theo phong cách Nhật thì mẫu bàn trà có kiểu dáng hình tròn được nhiều quá ăn, nhà hàng chuyên về đồ uống sử dụng nhiều hơn cả. Thiết kế thông thường của loại bàn trà này được làm từ gỗ tự nhiên nguyên tấm nhằm tạo nên cảm giác thân thuộc, mộc mạc cho người dùng.

Kiểu dáng tối giản, nhỏ nhắn kết hợp cùng gam màu đặc trưng của gỗ sẽ tạo sự cân bằng cho tổng thể không gian, phòng riêng, quán trà sữa hiện đại. Bên cạnh đó, kiểu bàn trà Nhật tròn này khi được thiết kế với hình thức ngồi bệt sẽ làm cho người ngồi gần gũi nhau hơn.

Một phần nữa chính là hình tròn là đại diện cho sự hoàn hảo, sung túc, tròn trịa. Đây là điều mà ai cũng muốn hướng tới trong cuộc sống. Do đó rất nhiều các khách hàng đã chọn mua Bàn trà gỗ me tây nguyên tấm để setup cho không gian nội thất ngôi nhà.

Bàn trà đôi tròn với phong cách thiết kế mới dạng xếp tầng, có thể thu xếp gọn lại khi cần không gian, mang một phong cách Bắc Âu, phù hợp với rất nhiều các loại Sofa hiện đại ngày nay

Bàn trà gỗ đôi hình tròn gỗ me tây nguyên tấm thuộc nhóm những mẫu bàn trà được rất nhiều người tiêu dùng hiện đại ưa thích và lựa chọn cho phòng khách gia đình. Một phần vì đây đều là những mẫu bàn trà nhỏ gọn. Thích hợp với những không gian diện tích nhỏ, hẹp hiện nay như quán coffee, văn phòng công ty, phòng dọc sách…

Không gian đặt bàn trà gỗ tròn

Kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản nên bàn trà thích hợp trong nhiều không gian khác nhau.

  • Có thể sử dụng bàn trà để ngay trong phòng khách như bàn uống nước, đặt bên cạnh một bộ sofa vải nỉ thì rất hoàn hảo.
  • Cũng có thể đặt bàn trà trong sân vườn những ngôi nhà vườn biệt thự, vừa có thể nhâm nhi tách trà nóng, ngắm cảnh, thư giãn.
  • Bàn trà còn được đặt cùng với 2-3 chiếc ghế gỗ nhỏ để làm nơi đọc sách lí tưởng trước khi ngủ.

 

Cũ hơn Mới hơn