Nội thất gỗ nguyên khối cho nhà phố tại Khu đô thị Hưng Phú – Bến Tre.

Nội thất gỗ nguyên khối cho nhà phố tại Khu đô thị Hưng Phú – Bến Tre.

Tác giá: Ngọc Nga | Ngày: 15-01-2022 | bình luận

Từ lâu nội thất gỗ nguyên khối đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng của nhiều khách hàng. Những sản phẩm tự gỗ tự nhiên nguyên khối luôn có độ tinh xảo rất cao, kiểu dáng độc đáo và đảm bảo chất lượng theo thời gian.

Hãy cùng Kohafu chiêm ngưỡng nội thất gỗ nguyên khối tại ngôi nhà phố 2 tầng với thiết kế hiện đại, tiện nghi kết hợp làm văn phòng công ty của gia đình Chị khách ở Thành phố Bến Tre.

Tầng trệt là văn phòng chính kết hợp không gian tiếp khách vô cùng sang trọng với bộ Sofa gỗ Gõ đỏ Nam Phi nguyên khối.


Có thể nói bộ Sofa gỗ Gõ nguyên khối là một trong những sản phẩm tâm huyết của KOHAFU, từ khâu thiết kế, chọn gỗ, sản xuất và hoàn thiện đều được thực hiện một cách chỉnh chu và kỹ lưỡng nhờ kinh nghiệp dày dặn của anh thợ lành nghề.

Bộ Sofa mang vẻ đẹp truyền thống, sang trọng với độ bền theo thời gian.

Tầng hai với thiết kế là một gian phòng lớn, rộng rãi thoải mái, được bố trí một bộ bàn gỗ me tây nguyên tấm dài 4m. Đây vừa là phòng họp khi làm việc và cũng là phòng họp mặt liên hoan của các thành viên trong gia đình.

Mặt bàn được giữ  lại 100% vẻ đẹp nguyên bản của thân gỗ, với những đường nét uốn ượn tự nhiên kết hợp vân gỗ độc đáo như một bức tranh, khiến cho không gian phòng họp thêm phần thư thái, đầy tính sáng tạo mà không cững nhắc

Phòng ăn được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại khi sử dụng các màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, đen kết hợp màu nâu của gỗ tự nhiên.

 

Chú trọng vào sự nguyên sơ, nên bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm thường có thiết kế tương đối đơn giản, cùng với ghế gỗ Hiroshima tạo nên vẻ đẹp gần gủi, ấm áp.

Kohafu vô cùng trân quý sự tin tưởng và ủng hộ mà chị khách đã dành cho công ty. Chính những phản hồi tích cực này đã là động lực để Kohafu ngày càng nỗ lực, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cũ hơn Mới hơn