Bàn Dài 3m Gỗ Me Tây Nguyên Tấm | KOHAFU

Bàn Dài 3m Gỗ Me Tây Nguyên Tấm | KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 26-02-2022 | bình luận

Bàn gỗ me tây nguyên tấm hiện đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông thường, bàn me tây nguyên tấm được xẻ theo rất nhiều kích thước kể cả kích thước bàn từ 3m trở lên. Những mẫu bàn me tây nguyên tấm dài 3m được sử dụng nhiều trong các quán cà phê, quán ăn có không gian lớn, các phòng họp, phòng VIP cao cấp.

Bàn gỗ me tây kích thước lớn làm gia tăng vẽ đẹp tự nhiên của gỗ, tạo điểm nhấn sáng tạo cho mọi không gian. Bàn gỗ uốn lượn như một dãy lụa dài, sống động, hiện đại và phóng khoáng. 

Về kích thước, với phòng họp có 8 đến 12 người thì bàn họp trên 3m chính là là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kích thước bàn họp 3m sẽ phù hợp cho nhiều không gian văn phòng với những diện tích khác nhau, tạo sự bố trí khoa học, giúp mọi người có được tư thế ngồi họp thoải mái nhất, đồng thời nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Nếu bạn đang cần một mẫu bàn dài trên 3m nhưng có chiều rộng lớn để có thể vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự thoải mái khi ngồi, thì bàn gỗ me tây ghép vân là một sự lựa chọn khá lý tưởng.
Để tạo ra được mẫu bàn ghép đẹp, người thợ mộc cần có cái nhìn tinh tế và sự tỉ mỉ trong khâu chọn gỗ. Bàn được ghép từ 2 tấm gỗ nguyên liền kề, chung lóng cây với hệ vân và màu sắc tương đồng nhau. Đường ghép khéo léo, và đi mộng gỗ chắc chắn.

Với vị thế là một nhà sản xuất và thương mại trực tiếp, KOHAFU luôn sẳn sàng tiếp nhận và thực hiện các ý tưởng nội thất mà khách hàng mong muốn. 
Hãy gọi điện hoặc inbox trực tiếp để sở hữu ngay những mẫu bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm độc đáo, hiện đại.

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn