NỘI THẤT HÀNG HÓA CỒNG KỀNH, LÀM SAO ĐỂ ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG?

NỘI THẤT HÀNG HÓA CỒNG KỀNH, LÀM SAO ĐỂ ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG?

Tác giá: Sales | Ngày: 12-07-2022 | bình luận

Một trong những nỗi lo lắng của nhiều người khi thực hiện mua hàng nội thất online là làm thế nào để những nội thất lớn như tủ, giường, ghế sofa,bàn, ghế…được vận chuyển vừa nhanh chóng vừa an toàn?

 
 


Đúng vậy, nội thất nói chung đặc biệt là nội thất gỗ nguyên tấm là 1 dạng hàng hóa cồng kềnh đa phần đều có kích thước lớn, hàng khá nặng và dễ hư hỏng nếu như không được đóng gói và vận chuyển đúng cách.

 

 
 


Để đảm bảo các sản phẩm nội thất gỗ nguyên tấm đến tay khách hàng an toàn, KOHAFU có riêng 1 đội ngũ đóng gói chuyên nghiệp.  Hàng hóa luôn được bảo vệ 1 cách chắn chắc qua nhiều lớp: Xốp Foam, Xốp Hơi, Thùng Carton,… và được bao bọc sau cùng bằng PE có tác dụng chống ướt .  Cùng với đó, khi đóng gói các mặt hàng sắc nhọn, chúng tôi luôn che chắn, bọc các góc 1 cách cẩn thận. Và tất cả đều được đóng dây đai an toàn chắc chắn.

 

 

Và cuối cùng không thể không quan tâm đến đơn vị vận chuyển vì vậy KOHAFU luôn sử dụng những đơn vị vận chuyển có uy tín và có tâm nhất hiện nay trên thị trường (Viettel post, Giao hàng tiết kiệm, VN Post,…)

Ngoài ra không thể không nhắc đến chi phí, vận chuyển hàng hoá cồng kềnh phí sẽ rất cao để khách hàng không phải suy nghĩ về đều này KOHAFU luôn có 1 chính sách hỗ trợ vận chuyển.

Bạn còn ngần ngại gì nữa hãy đến ngay KOHAFU để chúng tôi làm đẹp cho ngôi nhà của bạn với sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và nhiều ưu đãi nhất.

 

Cũ hơn Mới hơn