Tổng hợp các bộ bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm dưới 10 triệu cho phong ăn - KOHAFU

Tổng hợp các bộ bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm dưới 10 triệu cho phong ăn - KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 08-08-2022 | bình luận


Các mẫu bộ bàn ghế gỗ giá rẻ hiện nay được thiết kế bởi nhiều phong cách đa dạng nhưng với những dòng bàn ghế dưới 10 triệu đồng thì chất liệu chính được ứng dụng là chất liệu gỗ me tây – cao su kết hợp.
Những bộ bàn ghế phòng ăn gỗ me tây nguyên tấm đẹp mắt được thiết kế theo 2 phong cách chính là phong cách truyền thống của người Việt và phong cách hiện đại.
1. Mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng ăn kiểu truyền thống (vuông vức, oval hoặc tròn)


Với mức giá dưới 10 triệu đồng các gia đình hoàn toàn có thể sở hữu được những bộ bàn ghế thiết kế theo phong cách cổ truyền đơn giản nhưng lịch sự và hài hòa. Các mẫu bàn ghế này cũng đã được cải biến nhiều trong các thiết kế hiện đại để phù hợp hơn với nhu cầu của các gia đình Việt.

2. Mẫu bàn ghế gỗ me tây phòng ăn kiểu hiện đại (uốn lượn tự nhiên)


Ngày nay, bàn gỗ me tây nguyên tấm uốn lượn tự nhiên có lẽ không còn xa lạ gì đối với các gia đình và các mẫu bàn này thường kết hợp với ghế nệm gỗ cao su và băng ghế dài gỗ me tây theo phong cách Châu Âu với nhiều kiểu dáng, màu sắc, tạo sự sang trọng và vô cùng hiện đại cho không gian phòng ăn của mỗi gia đình.
 


Trên đây là một số những mẫu bộ bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm phòng ăn giá rẻ dưới 10 triệu đồng các gia đình có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Bài viết được sưu tầm mang tính chất tham khảo, để đặt mua mẫu bộ bàn ghế phòng ăn đẹp của KOHAFU hãy truy cập tại đây: https://kohafu.vn/

 

Cũ hơn Mới hơn