CÁC MẪU BÀN ĂN DÀI GỖ NGUYÊN TẤM TẠI KOHAFU

CÁC MẪU BÀN ĂN DÀI GỖ NGUYÊN TẤM TẠI KOHAFU

Tác giá: Sales | Ngày: 12-07-2023 | bình luận

Bàn ăn là đồ dùng trang trí không thể thiếu trong mọi không gian từ khách sạn, nhà hàng, quán ăn đến không gian bếp của bạn. Tùy thuộc vào mỗi không gian, mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau mà bàn ăn được thiết kế theo các kiểu dáng phù hợp.Kohafu xin gửi đến Quý khách hàng các mẫu bàn ăn 2 ghế, bàn ăn 4 ghế, bàn ăn 6-8 ghế, bàn ăn 10-12 ghế độc đáo, bằng gỗ me tây nguyên tấm chất lượng và chuẩn đẹp.

Bàn ăn 2 ghế

 Bàn ăn 2 ghế thích hợp cho những không gian nhỏ, chỉnh chu và hiện đại thường được dành cho các cặp đôi. Hiện nay xu hướng bàn ăn hai ghế đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là với những cặp vợ chồng mới cưới. Việc sử dụng bàn ăn hai ghế giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian sống và còn mang đến sự tiện nghi cho không gian ít người thêm ấm cúng.

 Bàn ăn hai ghế thường mang thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên có thể đặt ở phòng bếp chung cư mini, sân thượng, hiên nhà, ban công...

 

Bàn ăn 2 ghế gỗ me tây nguyên tấm

Bàn ăn 4 ghế

 Khi nhắc đến bàn ăn, ta thường nghĩ ngay đến chiếc bàn kèm theo 4 ghế, vì đây là mẫu bàn thông dụng của rất nhiều gia đình, nhất là những gia đình hiện đại ngày nay có cha, mẹ và 2 con.

 Thiết kế của bàn ăn 4 ghế cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách bố trí ghế để có thể phù hợp với nhiều loại không gian. Khi chọn bàn ăn gỗ me tây 4 ghế tại Kohafu, bạn nên chọn độ dài từ 1m2 đến 1m5, rộng 60-80cm, dày 4-5cm, vì đây là kích thước chuẩn và có giá thành rẻ.

 Ngoài ra bàn ăn gỗ 4 ghế giá rẻ còn được sử dụng phổ biến tại các quán ăn nhà hàng vì tính thẩm mỹ và tiện dụng.

 

Bàn ăn 4 ghế gỗ me tây nguyên tấm

Bàn ăn 6-8 ghế

 Trong văn hóa Phương Đông lẫn Phương Tây, số 6 và số 8 mang ý nghĩa của sự thành công, may mắn, sung túc. Chính vì thế, từ xa xưa ông bà ta đã chọn bàn ăn gỗ 6-8 ghế như là con số phong thủy tốt, hàm ý đem đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa cho gia chủ.

 

Bàn ăn 6 ghế gỗ me tây nguyên tấm

 Bàn ăn 6 ghế hoặc bàn ăn 8 ghế được lựa chọn nhiều nhất cho những không gian vừa hoặc lớn như nhà biệt thự, nhà phố, nhà hàng, quán ăn. Và đặc biệt phù hợp cho những gia đình đông người, gia đình truyền thống thường quây quần bên nhau mỗi bữa cơm.

 Không gian bếp trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn nhờ vào sự kết hợp của gỗ nguyên tấm và các mẫu ghế ăn hiện đại. Có thể nói, gỗ me tây là một loại gỗ dễ dàng hòa hợp với tất cả các loại ghế, các phong cách nội thất và làm tôn lên vẽ đẹp tự nhiên tại mọi không gian.

 

Bàn ăn 8 ghế gỗ me tây nguyên tấm

Bàn ăn 10-12 ghế

 Nếu gia chủ muốn tạo ẩn tượng và điểm nhấn cho không gian phòng bếp rộng lớn thì bàn ăn gỗ 10-12 ghế là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 Mẫu bàn được làm từ gỗ nguyên tấm dài từ 2m5 đến 4m, các cây gỗ này đang dần trở nên quý hiếm bởi không chỉ có kích thước lớn mà vân gỗ còn mang vẽ đẹp của thời gian.

 

Bàn ăn 10 ghế gỗ me tây nguyên tấm

 Ngoài phòng ăn, mẫu bàn gỗ này còn được ưu tiên bày trí trong các phòng họp VIP, phòng tiếp khách của biệt thự hoặc những nơi bắt mắt nhất như sảnh chính tòa nhà, sảnh resort cao cấp,...

 

Bàn ăn 12 ghế gỗ me tây nguyên tấm

 Sự hiện diện của bộ bàn ăn gỗ me tây Kohafu luôn mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt chất liệu gỗ me tây luôn mang đến vẻ đẹp đặc trưng, thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà không bao giờ bị lỗi mốt.

Cũ hơn Mới hơn